ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 289 คน )
เพศ
ชาย
55.35%
หญิง
44.65%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.37%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.35%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.78%
พอใจมาก
20.67%
ปานกลาง
18.43%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.12%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.07%
พอใจมาก
20.81%
ปานกลาง
19.80%
พอใจน้อย
18.53%
พอใจน้อยที่สุด
19.80%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.07%
พอใจมาก
19.73%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
18.37%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.89%
พอใจมาก
20.55%
ปานกลาง
18.84%
พอใจน้อย
18.84%
พอใจน้อยที่สุด
20.89%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.71%
พอใจมาก
20.44%
ปานกลาง
19.34%
พอใจน้อย
19.34%
พอใจน้อยที่สุด
21.17%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.54%
พอใจมาก
18.22%
ปานกลาง
20.54%
พอใจน้อย
20.16%
พอใจน้อยที่สุด
20.54%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.43%
พอใจมาก
19.43%
ปานกลาง
20.65%
พอใจน้อย
20.65%
พอใจน้อยที่สุด
19.84%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เหมาะสม ดีปานกลาง เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบดี ในระดับต้นก่อนถึงผู้บริหาร ควรมีข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน บริการดี