ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 245 คน )
เพศ
ชาย
50.25%
หญิง
49.75%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.14%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.78%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.68%
อื่นๆ
22.40%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.32%
พอใจมาก
19.18%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
18.04%
พอใจน้อยที่สุด
21.69%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.00%
พอใจมาก
21.38%
ปานกลาง
20.67%
พอใจน้อย
18.76%
พอใจน้อยที่สุด
20.19%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.95%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
20.20%
พอใจน้อย
17.96%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.10%
พอใจมาก
21.67%
ปานกลาง
19.06%
พอใจน้อย
19.84%
พอใจน้อยที่สุด
19.32%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.64%
พอใจมาก
21.35%
ปานกลาง
18.51%
พอใจน้อย
19.22%
พอใจน้อยที่สุด
20.28%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.89%
พอใจมาก
19.03%
ปานกลาง
19.03%
พอใจน้อย
19.91%
พอใจน้อยที่สุด
18.14%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.08%
พอใจมาก
22.42%
ปานกลาง
20.18%
พอใจน้อย
17.04%
พอใจน้อยที่สุด
19.28%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.48%
พอใจมาก
22.86%
ปานกลาง
20.95%
พอใจน้อย
18.10%
พอใจน้อยที่สุด
17.62%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
19.82%
พอใจมาก
20.26%
ปานกลาง
21.59%
พอใจน้อย
18.94%
พอใจน้อยที่สุด
19.38%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
20.53%
พอใจมาก
22.63%
ปานกลาง
18.95%
พอใจน้อย
17.37%
พอใจน้อยที่สุด
20.53%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
19.68%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
21.28%
พอใจน้อยที่สุด
18.62%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
22.04%
ปานกลาง
18.82%
พอใจน้อย
18.82%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
23.04%
พอใจมาก
18.32%
ปานกลาง
22.51%
พอใจน้อย
17.80%
พอใจน้อยที่สุด
18.32%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
21.79%
พอใจมาก
19.55%
ปานกลาง
24.02%
พอใจน้อย
17.32%
พอใจน้อยที่สุด
17.32%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
22.56%
พอใจมาก
20.73%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
17.07%
พอใจน้อยที่สุด
20.12%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
20.61%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
19.39%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ ขอยื่นเอกสารประกอบขอการขอเลขประจำบ้าน (บ้านเลขที่) ในส่วนหัวหน้าโยธาผู้มีอำนาจในการอนุมัติต้องใช้เวลากี่วันค่ะในการตรวจสอบสิ่งปลูกสร้าง เพราะอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ดีเยี่ยม และขอให้ทำดียิ่งขึ้นไป พนักงานเจ้าหน้าที่ ให้บริการแก่ประชาชนได้ดี อยากให้ห้องน้ำสะอาดกว่านี้ - ไม่มี ควรปรัห้องน้ำ - ควรจัดสวนหย่อม ควรมีไม้ดอกไม้ประดับเพื่อเพิ่มสีสันสวยงาม ที่จอดรถมีน้อย บริการด้วยใจรักในหน้าที่รับผิดชอบของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ ไห้นายก ปลัดใสใจความของชาวบ้าน ระดับหัวหน้า ควร มีข้อมูลที่ถูกต้อง ละเอียด ชัดเจน